[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนหล่มเก่าพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์
ยินดีต้อนรับคุณ
บุคคลทั่วไป
เลือกตั้งซ่อมราชบุรี "ส.จ.เส็ง" ได้ 51,473 ผู้ใช้สิทธิ์ คิดเป็น 55.06 %
(21 พ.ค. 2565, 22:18)
โซเชียลวิเคราะห์ ภาพปริศนาในคอมเมนต์ ที่เฟซบุ๊ก แตงโม มาตอบเอง ก่อนลบโพสต์
(21 พ.ค. 2565, 22:15)
แมนฯ ซิตี้ เหมา "เดอ บรอยน์" คว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ลีก-โฟเดนซิวดาวรุ่ง
(21 พ.ค. 2565, 22:11)
ตร.พร้อมรับมือดูแลเลือกตั้งท้องถิ่น กทม.-เมืองพัทยา ยังไม่มีเหตุผิดปกติ
(21 พ.ค. 2565, 22:09)
โฆษกหลวงปู่แสง แจงดราม่าสร้างเหรียญ ขอรอมติประชุมญาติและลูกศิษย์ก่อน
(21 พ.ค. 2565, 21:39)
น้องชาย นร.หญิง 14 ปีลาโลก อยู่ในกลุ่มเปราะบาง ประสาน พมจ.สงขลาช่วยดูแล
(21 พ.ค. 2565, 21:24)
“จุรินทร์” ปลื้ม ปี 64 มูลค่าการค้า ไทย-เปรู เพิ่มกว่า 1.5 หมื่นล้าน
(21 พ.ค. 2565, 21:18)
เช็กอาการแพ้วัคซีนไข้หวัดใหญ่ แบบไหนต้องระวังเป็นพิเศษ
(21 พ.ค. 2565, 21:15)
ตร.มุกดาหาร ยึดกัญชาแท่ง560 กก.ซุกท้ายกระบะ จอดซ่อนในป่าใกล้บ้านคำเม็ก
(21 พ.ค. 2565, 20:59)
เต็มที่แล้ว "ชบาแก้ว" พ่าย "เวียดนาม" 0-1 ชวดแชมป์ฟุตบอลหญิง "ซีเกมส์ 2021"
(21 พ.ค. 2565, 20:54)
"เฉลิมชัย" นำ ปชป.ประกาศชัยชนะ หลังทราบผล เลือกตั้งซ่อมราชบุรี
(21 พ.ค. 2565, 20:51)
นับครบ 100% “ส.จ.เส็ง” คว้าชัย ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ชนะขาด ได้ไป 40,387 คะแนน
(21 พ.ค. 2565, 20:49)
อ้างเป็น แตงโม นิดา โพสต์สตอรี่ผ่านเฟซบุ๊ก จะทำให้ความจริงปรากฏ
(21 พ.ค. 2565, 20:45)
เฟซบุ๊ก แตงโม ปล่อยคลิป กระติก ยาว 18 วินาที อย่าใส่ร้าย เราฉี่ท้ายเรือไม่ได้
(21 พ.ค. 2565, 20:38)
“จุรินทร์” ขอบคุณชาวโพธาราม-จอมบึง เทคะแนนเลือก “ส.จ.เส็ง” อย่างท่วมท้น
(21 พ.ค. 2565, 20:34)
สิบล้อเบรกแตกพุ่งชนพ่วง 18 ล้อบนถนนพระราม 2 คนขับติดคาซากบาดเจ็บ 1 ราย
(21 พ.ค. 2565, 20:06)
ปคบ.จับแก๊งพ่อค้าทุเรียนเวียดนาม โกงตาชั่งเพื่อโก่งราคาเอาเปรียบลูกค้า
(21 พ.ค. 2565, 20:00)
เตือนหลายจังหวัดรับมือ "ฝนตกหนักถึงหนักมาก" ระวังท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
(21 พ.ค. 2565, 19:35)
ผลไม่ทางการเลือกตั้งซ่อมราชบุรี นับแล้ว 50% “ส.จ.เส็ง” ประชาธิปัตย์ ขึ้นนำ
(21 พ.ค. 2565, 19:32)
เตือนจับตาเป็นพิเศษ "ฝีดาษวานร" ระบาดจากคนไปคน พบผู้ป่วยแล้ว 11 ประเทศ
(21 พ.ค. 2565, 19:05)
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
ทำเนียบบุคลากร
ประมวลภาพกิจกรรม
สมุดเยี่ยม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์
สาระความรู้
โครงการ/งาน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลด
ผลงานทางวิชาการ
สมาคมศิษย์เก่า
contact
blog
video
การเปิดเผยข้อมูล (OIT)
Administrator
ข้อมูลสารสนเทศ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ]
|
[ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด
99
คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์
0
คน
link banner
ดูผลการเรียนออนไลน์
ดาวน์โหลดเอกสารออนไลน์
งานวินัยและคดี
งานวินัยและรักษาวินัย
งานประกันคุณภาพการศึกษา
E-SERVICE
สารสนเทศโรงเรียนสุจริต
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา (EMIS)
ระบบฐานข้อมูลจัดเก็บทะเบียน ประวัติผู้เรียนและบุคลากร
B-OBEC ข้อมูลสิ่งก่อสร้าง
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล DMC
ระบบบริหารสารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน
ผลการบริหารรายจ่ายประจำปี
SMSS ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการสถานศึกษา
สทศ. ผลสอบ O-net
ระบบลงทะเบียนชุมนุมออนไลน์
งานประกัน/ระบบบริหารจัดการคุณภาพ และมาตรฐานการศึกษา
ศูนย์กลางการเรียนรู้ออนไลน์ สำหรับคนไทยทุกคน
ระบบจัดการ E-mail Address องค์กร
บทเรียนออนไลน์
เว็บไซต์ภายในโรงเรียน
ค้นหาตามคำ
จากส่วน
รหัสข้อมูล
หัวข้อ
เกริ่นนำ (headline)
ดูทั้งหมด
ค้นตามหมวด :
-- หมวดหมู่ทั้งหมด --
บทความทางวิชาการ
24/ม.ค./2554 :
บทความทางวิชาการ
เมื่อใดให้ลูกเรียนคอมพิวเตอร์
( 3659 / )
มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ของเด็กพรั่งพรูเข้ามาในระยะนี้ ซึ่งคงมีอยู่ในใจของผู้อ่านจำนวนมาก โดยเฉพาะในยุคเทคโนโลยีสารสนเทศ ยุคการศึกษาแบบไร้พรมแดน ที่มีบทบาทเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่มาก จนเกิดความลังเลใจว่า เราจะให้ลูก ได้เริ่มเรียนคอมพิวเ
เฉลี่ย :
Not Rated
จาก
0
ครั้ง.
24/ม.ค./2554 :
บทความทางวิชาการ
ธุรกิจโฆษณาบนเว็บ
( 3695 / )
การเติบโตของจำนวนโฮมเพจมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เชื่อกันว่าในปัจจุบันมีจำนวนโฮมเพจมากเกินกว่าหนึ่งล้านโฮมเพจ โฮมเพจเหล่านี้เชื่อมโยงกันเป็นเครือข่ายข้อมูลข่าวสารที่เรารู้จักกันในนาม WWW-World Wide Web
เฉลี่ย :
Not Rated
จาก
0
ครั้ง.
กำลังแสดงหน้าที่
1/1
<<
1
>>
เลขที่ 508 หมู่ 5 ถนนหล่มสัก-เลย ต.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120
Email: admin@lkp.ac.th Tel:056-709283 Fax:056-709584
@2010-2011 under
GNU General Public License
Edit&Applied by
Kittipak Saiwan
Power by :
ATOMYMAXSITE 2.5